ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 300 คน )
เพศ
ชาย
52.43%
หญิง
47.57%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
28.07%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.25%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.25%
อื่นๆ
23.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.77%
พอใจมาก
19.64%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.41%
พอใจน้อยที่สุด
20.54%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.05%
พอใจมาก
19.79%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
20.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.35%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.75%
พอใจมาก
21.30%
ปานกลาง
20.99%
พอใจน้อย
19.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.21%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.70%
พอใจมาก
19.70%
ปานกลาง
20.30%
พอใจน้อย
20.90%
พอใจน้อยที่สุด
19.40%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.98%
พอใจมาก
21.36%
ปานกลาง
20.68%
พอใจน้อย
18.98%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
20.21%
ปานกลาง
21.60%
พอใจน้อย
19.86%
พอใจน้อยที่สุด
18.82%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.07%
พอใจมาก
20.08%
ปานกลาง
20.88%
พอใจน้อย
20.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.88%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - -